Phần Mềm NewWay PMS Hospitality

Kết hợp kinh nghiệm thực tiễn về quản lý khách sạn của ATV và kinh nghiệm phát triển giải pháp phần mềm của TCV, ATVcorp (ATVpro,ATVland) và TVC hợp tác cùng phát triển và đưa vào kinh doanh hệ thống phần mềm quản lý khách sạn. 

NewWay PMS Hospitality là hệ thống giải pháp phần mềm tổng thể dành cho khách sạn (Hotels), khu nghỉ dưỡng (Resorts) tiêu chuẩn 3 sao - 5 sao, hệ thống chuỗi nhà hàng, spa với quy trình và công nghệ hiện đại dựa trên nền tảng điện toán đám mây (cloud) được tiên phong phát triển bởi Công ty cổ phần giải pháp Công nghệ cao từ năm 2006. Với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng, đội ngũ chuyên gia và kỹ sư phát triển Newway PMS đã ngày càng khẳng định được vị trí và nhận được rất nhiều sự yêu mến của đông đảo Quý khách hàng khi sử dụng Newway.


NewWay bao gồm các phân hệ sau

Quản lý Lễ Tân (Front Offices)

- Tích hợp khóa phòng khách sạn (Be-tech, Salto, Adel, Hune, Fox, Orbita, Vingcard, Tesa, PHG) (Key Card)

Quản lý Kinh doanh/Đặt phòng/Group booking

- Quản lý và chăm sóc khách hàng, tự động gửi email chăm sóc khách hàng theo sự kiện đã lên kế hoạch trước (CRM)

- Quản lý thành viên và tích điểm thành viên/Tích hợp hệ thống website để tra cứu điểm thành viên, đăng ký thành viên (Membership, Loyalty)

Quản lý Nhà hàng, chuỗi nhà hàng (Restaurant, Bar)

Quản lý Karaoke

- Quản lý Spa, Massage

- Quản lý phòng tập GYM

- Quản lý sân Gôn (Golf)

- Quản lý bán vé, kiểm soát ra vào tại các khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí bằng hệ thống thẻ kiểm soát hiện đại. (Ticket and Access Control)

- Quản lý Thu ngân (Cashier) - tích hợp chức năng in hóa đơn VAT (GTGT) đặt in và tự in 

Quản lý Buồng phòng (House keeping)

Quản lý kho, xây dựng định mức tiêu hao và tự động trừ kho (Warehousing)

- Quản lý quy trình mua hàng (Purchasing)

Quản lý kế toán hoặc tích hợp dữ liệu với phần mềm kế toán hiện có (Accounting)

- Tích hơp hệ thống tổng đài điện thoại (Operator)

- Tích hợp thiết bị điều khiển hệ thống điện (Electric)

Báo cáo phân tích tổng hợp dành cho Giám đốc (Reports for Manager)

NewWay cho phép quản lý tập trung dữ liệu giữa các bộ phận giúp đưa ra các báo chi tiết và báo cáo tổng hợp phục vụ cho công tác quản lý của khách sạn, resort. Các thông tin được truyền tải giữa các bộ phận thông qua mạng nội bộ của khách sạn, các thao tác đều được thực hiện trên các thiết bị như máy tính để bàn, máy tính bảng,... sau đó in ra các chứng từ cần thiết phục vụ cho việc thanh toán của khách hàng. (ví dụ: khi khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thì nhân viên nhà hàng có thể in hóa đơn trực tiếp cho khách hàng hoặc có thể Click chọn vào mục thanh toán cùng tiền phòng,…. dữ liệu từ bộ phận nhà hàng sẽ được chuyển xuống bộ phận lễ tân để tổng hợp vào hóa đơn thanh toán tổng của khách khi checkout phòng. Tương tự bộ phận buồng phòng (Housekeeping) cũng sẽ khai báo các dịch vụ mà khách ở phòng sử dụng (minibar, giặt ủi, đền bù) sau đó chuyển xuống cho bộ phận lễ tân để tổng hợp vào hóa đơn thanh toán tổng.)

Ngoài ra, NewWay còn hỗ trợ tính năng quản lý từ xa qua mạng Internet, dù ở bất cứ nơi đâu, ban giám đốc khách sạn, resort cũng có thể biết được chi tiết tình hình kinh doanh tại khách sạn, resort tại mọi thời điểm (từ báo cáo doanh thu phòng, báo cáo doanh thu nhà hàng, số lượng phòng đã bán, số lượng phòng chưa bán, lượng khách, doanh thu tất cả các dịch vụ,…). Chương trình cho phép log lại toàn bộ những hành động của nhân viên đã thực hiện, giúp phát hiện ra những sai sót trong quá trình thao tác. Phần mềm cho phép quản lý và truy xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính bảng (Ipad, Samsung Galaxy Tab,...) và trên điện thoại di động có kết nối Internet với tính bảo mật cao và được phân quyền theo tính năng truy cập. Giải pháp đã được ứng dụng cho rất nhiều hệ thống khách sạn từ năm 2006 đến nay.

Một điểm khác biệt giữa phần mềm NewWay với các phần mềm khác là người dùng có thể sử dụng song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cùng một lúc, điều này rất thuận tiện cho nhân viên tại các bộ phận của khách sạn khi sử dụng phần mềm, hoặc khi có sự thay đổi về nhân sự.

QUẢN LÝ HOUSEKEEPING

Đây là một bộ phận không thể thiết trong một khách sạn tiêu chuẩn, vai trò của bộ phận House keeping rất quan trọng góp phần tạo lên sự hài lòng của khách hàng và đem lại thành công cho khách sạn. Để quản lý và điều hành tốt bộ phận này, trưởng bộ phận cần phải có sự giám sát chặt chẽ, kết hợp với việc trao đổi thông tin giữa các bộ phận khác (Lễ tân, nhà hàng, kinh doanh,…) mang lại hiệu quả cao cho khách sạn và mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Các tính năng chính bộ phận Housekeeping bao gồm: Khai báo hàng hóa khách sử dụng tại minibar; Khai báo khách sử dụng dịch vụ giặt là; Khai báo dịch vụ khác; Khai báo và quản lý vật tư, hàng hóa sử dụng tại bộ phận Housekeeping; phân công lịch dọn phòng cho nhân viên tại bộ phận, kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên; Khai báo và quản lý trang thiết bị sử dụng trong phòng; Khai báo đồ vật khách kể quên; Khai báo tình trạng của các phòng (phòng đang dọn dẹp, phòng đang sửa chữa, phòng đang bẩn,…); Xem báo cáo liên quan đến khách ở tại khách sạn; Báo cáo doanh thu bộ phận buồng (doanh thu phòng, doanh thu minibar, doanh thu giặt là,…)

Xây dựng các form nhập dữ liệu trực quan, giống như các bill gửi cho khách hàng. Dữ liệu sau khi khai báo sẽ được chuyển sang bộ phận lễ tân và cộng vào hóa đơn Check Out tổng khi khách tiến hành Check Out phòng. Bên cạnh đó, các thông tin này cũng sẽ được lưu vào phần danh sách các hóa đơn dịch vụ và được phân loại cụ thể (Danh sách hóa đơn dịch vụ giặt là – Laundry, Danh sách hóa đơn minibar,….) Căn cứ trên những thông tin được khai báo cho các dịch vụ khách sử dụng, chương trình đưa ra các báo cáo chi tiết cũng như tổng hợp doanh thu của bộ phận Housekeeping. Giúp người quản lý có được cái nhìn tổng quát và đánh giá về hiệu quả kinh doanh mà bộ phận này mang lại.

QUẢN LÝ KARAOKE

Phù hợp với mô hình kinh doanh Karaoke độc lập hoặc trực thuộc Khách sạn, Resort. Chức năng quản lý Karaoke giúp người quản lý có thể quản lý tốt các dịch vụ về karaoke mà khách sử dụng. Cho phép khai báo thông tin đặt phòng Karaoke, thông tin sử dụng hàng hóa tại phòng Karaoke, tính tiền, tính giờ hát,... Đặc biệt, khi được tích hợp với gói quản lý thành viên và quản lý kho sẽ giúp cho việc quản lý càng trở lên đơn giản, thuận tiện, khách hàng sẽ thường xuyên được chăm sóc và nâng cao được hiệu quả kinh doanh.

Các tính năng của bộ phận Karaoke bao gồm:

-       Quản lý phòng hát

-       Quản lý trang thiết bị sử dụng tại phòng

-       Quản lý hàng hóa bộ phận Karaoke

-       Đặt phòng hát

-       Khai báo danh mục hàng hóa khách sử dụng tại phòng Karaoke

-       Quản lý giờ hát

-       Quản lý Doanh thu bộ phận Karaoke

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

Nhà hàng là một bộ phận không thể thiếu trong các khách sạn, Doanh thu từ nhà hàng chiếm một tỷ trọng khá lớn trong tổng doanh thu của toàn khách sạn. Việc quản lý đầu vào (nhập mua hàng hóa, nguyên vật liệu, TTB,..) và việc quản lý đầu ra (bán hàng cho khách, xuất cho bộ phận Bếp, … doanh thu bán hàng) cũng rất quan trọng.  Hotel Management System cho phép quản lý, kết nối dữ liệu từ nhà hàng sang bộ phận lễ tân, bộ phận kế toán và lên các báo cáo phù hợp với yêu cầu của Ban lãnh đạo khách sạn.

Với những yêu cầu cần quản lý ở trên, phần mềm dành cho bộ phận nhà hàng bao gồm các tính năng sau: Quản lý vật tư, hàng hóa sử dụng tại nhà hàng; Quản lý trang thiết bị sử dụng tại nhà hàng; Khai báo các thông tin về việc thanh toán của khách (khách thanh toán trực tiếp, khách ký phòng, khách nợ,….); khai báo danh mục Bar; khai báo danh mục bàn trong Bar; Khai báo thông tin Đặt bàn, đặt tiệc của khách; Khai báo Check In, Check Out bàn cho khách; Hủy thông tin đặt bàn, đặt tiệc của khách; In hóa đơn thanh toán cho khách (nhập các thông tin về phí dịch vụ, %  thế VAT nếu có, các thông tin về giảm giá, khuyến mại,..) Lên các báo cáo doanh thu bán hàng (phân nhóm theo doanh thu thanh toán trực tiếp, doanh thu ký phòng, doanh thu về khách nợ,…); 

Bên cạnh mô hình kinh doanh kết hợp trong khách sạn, resort, Newway còn phát triển các gói chức năng quản lý nhà hàng dành riêng cho các hệ thống nhà hàng độc lập với đầy đủ các chức năng: từ bán hàng, quản lý kho hàng, quản lý thành viên và chăm sóc khách hàng, hệ thống báo cáo trực quan và đặc biệt, các giải pháp của Newway đều có thể sử dụng trên mọi thiết bị và sử dụng ở bất cứ nơi đâu nếu được phân quyền với tính bảo mật cao trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất.


Khách hàng của chúng tôi: 

Hiện tại ATVland và TCV NewWay đã cung cấp dịch vụ và triển khai cho gần 200 hệ thống chuỗi khách sạn, nhà hàng và resort tiêu chuẩn từ 3-5 sao trên khắp cả nước với sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng trong đó có những hệ thống khách sạn triển khai tập trung nhiều khách sạn trên cùng một hệ thống phần mềm như: Tập đoàn khách sạn Tân Hải Long SilverLand Sài Gòn, Tập đoàn khách sạn - khu nghỉ dưỡng Alba Thanh Tân Huế, Sài Gòn Tourist, Tập đoàn Tuần Châu, Tập Đoàn HVG và gần 200 hệ thống khách sạn 4, 5 sao khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số

Hotline: 090 60 60 681/0936279277

Website: https://www.atvland.com.vn

Địa chỉ: 133 Vệ Hồ Hà Nội